Giới thiệu dự án Vinhomes Gardenia – Tập đoàn Vingroup

Giới thiệu dự án Vinhomes Gardenia – Tập đoàn Vingroup

Giữa sự ồn áo, tấp nập, chen lấn, khói bụi, tiếng ồn… hàng ngày, mọi người luôn muốn tìm đến những nơi không gian trong lành, thanh khiết, tràn ngập thiên nhiên, thoát ra khỏi những ồn ào, mệt mỏi bên ngoài. Khu vườn xanh Vinhomes Gardenia sẽ là điểm dừng chân nghỉ ngơi hạnh phúc, ấm áp, tuyệt vời cho gia đình bạn mỗi ngày.

  1. V TRÍ

Vinhomes Gardenia tọa lạc tại vị trí vàng khu vực Mỹ Đình, phía Tây Hà Nội. Đây là vị trí “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”. Nằm gần với các tuyến đường giao thông lớn như Hàm Nghi, vành đai 3, Hồ Tùng Mậu…, hạ tầng cơ sở đang ngày càng được nâng cao, gần các trung tâm văn hóa, các trường đại học, các địa điểm quan trọng. Mật độ dân số chưa cao.

vi-tri-Vinhomes-Gardenia

  1. Ý TƯỞNG

Cảm hứng được lấy từ vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết nhưng vẫn rất nổi bật của hoa nhài tây trong nắng mai, thiết kế củaVinhomes Gardenia hướng tới mang lại cho cư dân không gian sống mát mẻ, trong lành, thư giãn, hòa quyện với thiên nhiên.

  1. QUY HOCH

Với diện tích 17.6 ha trong đó 70% là diện tích cảnh quan, cây xanh, các tiện ích và chỉ 30% là diện tích sử dụng để xây dựng.

Vinhomes Gardenia quy hoạch thành 2 phân khu đó là khu thấp tầng The Botanica và khu căn hộ cao tầng The Arcadia.

Khu The Botanica gồm có các loại hình biệt thự, biệt thự liền kề và shophouse. Shophouse được thiết kế phù hợp cho những ai có nhu cầu vừa kinh doanh vừa để làm nhà ở, rất tiện lợi.

Khu căn hộ cao tầng The Arcadia được thiết kế với 3 tòa nhà và đa dạng các loại căn hộ. Căn hộ có thể có từ 1 đến 4 phòng ngủ và căn hộ Duplex. Diện tích các căn hộ đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ với số phòng ngủ và diện tích phù hợp với bản thân. Đặc biệt, căn hộ Duplex lần đầu tiên được sử dụng, mang thiết kế độc đáo, thông các tầng với nhau, giúp tạo không gian rộng lớn, tiện lợi và riêng tư hơn.

biet-thu-lien-ke

  1. TIN ÍCH VÀ DCH V

66 tiện ích và dịch vụ mang lại cuộc sống tiện nghi, dễ dàng hơn cho cư dân Vinhomes Gardenia. Con số 66 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều may mắn, lộc tài cho cư dân thành phố xanh. Đầu năm mới, nếu sở hữu căn hộ Vinhomes Gardenia có thể sẽ giúp may mắn được nhân lên nhiều lần.

Một trong những điểm nhấn độc đáo của Vinhomes Gardenia đó là hệ thống gồm 10 khu vườn ngay trong không gian sống. Đó là vườn thú cưng, vườn bốn mùa, vườn hoa súng, vườn đương đại, vườn thái cực quyền, vườn thư giãn, vườn nướng BBQ, vườn trẻ em, vườn nhiệt đới, vườn chơi cờ. Với 10 khu vườn này, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, vui vẻ, sự thư giãn, nhẹ nhàng cũng như tụ tập bạn bè, sum họp gia đình… Đến với Vinhomes Gardenia là đã tới khu vườn bách thảo Singapore ngay tại Việt Nam.

vuon-choi-co

  1. CH ĐU TƯ

Vinhomes Gardenia là một trong những dự án của chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup. Vingroup là một tập đoàn lớn, không chỉ có uy tín trong ngành, tiềm lực tài chính mà còn giàu kinh nghiệm trong việc kiến tạo nên những khu đô thị “đáng sống nhất” của Việt Nam như Royal City, Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Đồng Khởi… Các dự án của Vingroup đều hoàn thành tiến độ xây dựng và ban giao đúng thời hạn. Và đặc biệt, những thiết kế đều nhận được sự hài lòng của khách hàng, mang lại không gian sống tiện nghi, đầy đủ, sang trọng và đẳng cấp.